วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2567

เคนโด้เปิดตัวกันแดดรักษ์โลก ออร์แกนิก 100% รับตัวแทนจำหน่ายทั่วไทย สอนออนไลน์ฟรี

 


บริษัท ยังวัน จำกัด โดย CEO เคนโด้ เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร ผู้ประกาศข่าวดัง เปิดธุรกิจอิงกระแสโลก แฟรนไชส์ บิ้วตี้ รุกตลาดเครื่องสำอางและอาหารเสริม ที่มีมูลค่าแสนล้านบาท ด้วยกลยุทธ์ผลิตสินค้าสดใหม่ ไม่มีค้างสต๊อก ขยายแฟรนไชส์ สร้างอาชีพให้คนไทย ซึ่งสินค้าตัวแรก One Super Serum ได้ผลตอบรับที่ดีมาก 2 เดือนทะยานขึ้นสู่หมื่นชิ้น ด้วยคุณภาพและราคาที่จับต้องได้ ยังวันเน้นสารสกัดที่มีคุณภาพ ใช้แล้วได้ผล


One Super Serum หรือเซรั่มหน้าฉ่ำวาว ด้วยคุณสมบัติ Hyaluronic Acid ไฮยา 8 สายพันธุ์   หรือ 8D Hya ช่วยสร้างผิวให้มีความชุ่มชื้น และดูแลผิว 3 ชั้นลึก ไม่ว่าจะเป็น ผิวชั้นนอก ชั้นกลาง และชั้นใน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญมากในการดูแลผิวให้สุขภาพดี รวมทั้งสารสกัด Beta-White ห่อหุ้มด้วย Liposome  ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ฉ่ำวาว นำเข้าสารสกัดจากฝรั่งเศสและญี่ปุ่น 


มั่นใจคุณภาพได้เลย เพราะเรานำเข้าสารสกัดจาก บริษัท Lucas Mayer เป็นบริษัทที่หาสารสกัดจากทุกมุมโลก ปัจจุบันอยู่ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา  สารสกัดที่เราใช้ถูกทดสอบจากอาสาสมัครมาแล้วว่าได้ผลจริง ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจนใน 7 วัน 

ล่าสุดยังวันออกสินค้าตัวใหม่ กันแดด ไฮบริด 

One Shine Super Protection Sunscreen SPF 50 PA+++  นำเข้าจากสเปน ซึ่งกันแดดตัวนี้ ตอบโจทย์คนไทยอย่างมากและยังเป็นกันแดดรักษ์โลกอีกด้วย ออร์แกนิก 100 % 

ด้วยคุณสมบัติที่เหนือชั้น 

- ไร้สารกันบูด 

- ไร้สารอันตราย

- 100% ออร์แกนิก 

- ลงน้ำไม่เป็นภัยต่อระบบนิเวศ

- มาตรฐาน IECIC

มาตรฐานที่ประเทศจีนรับรอง 

The **IECIC** ย่อมาจาก **Inventory of Existing Cosmetic Ingredients in China** หรือ "รายชื่อวัตถุดิบเครื่องสำอางที่มีอยู่ในประเทศจีน" เป็นรายการควบคุมที่ดูแลโดย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของจีน (National Medical Products Administration - NMPA) รายการนี้ประกอบด้วยวัตถุดิบเครื่องสำอางทั้งหมดที่ได้รับอนุญาตให้ใช้ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่จำหน่ายในประเทศจีน

IECIC มีไว้เพื่อให้แน่ใจว่าวัตถุดิบเครื่องสำอางทั้งหมดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในประเทศจีนมีความปลอดภัยและเป็นไปตามกฎระเบียบของจีน ใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงสำหรับผู้ผลิตและหน่วยงานกำกับดูแลเพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องสำอางไม่มีสารต้องห้ามหรือสารที่ถูกจำกัด

มาตรฐาน AAE Cosmos Approved

คือ มาตรฐานที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวออร์แกนิคทุกชนิดในโลก โดยที่มีเกณฑ์ และกฎที่เคร่งครัดมากๆ 

คุณสมบัติ 

- ปกป้อง UVA,UVB, 

- ป้องกันแสง Blue light 

- ป้องกันได้สูงสุดถึง 10 ยกกำลัง 8 เท่า นาโนเมตร เท่ากับว่า ปกป้องได้ล้ำลึกที่สุดเท่าที่กันแดดจะทำได้ อ้างอิงจากการศึกษา Adapted from C. Martin-Philips,A Mavon, et. al . HPC Today Archive 2021 

- ทำให้ลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- ปกป้องทำให้ผิวขาวขึ้น

นอกจากสินค้ามีคุณภาพมาตรฐานสากลแล้ว ยังวัน ยังมีระบบการสอนตัวแทนจำหน่ายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ฟรี  

Young One เป็นแฟรนไชส์ ที่คุ้มค่าที่สุด สินค้าคือ One Super Serum เซรั่มหน้าฉ่ำวาว และ กันแดด  One Shine Super Protection Sunscreen SPF 50 PA+++    โดย CEO เคนโด้ ผ่านการทำข่าวช่วยเหลือผู้คนจำนวนมาก มีเครดิตในสังคม บริษัทยังมีคอร์สพัฒนาตัวแทนเรียนฟรี มีพรีเซนเตอร์ มีสื่อโฆษณา เพียงแค่คุณมาเรียน ก็มีโอกาสสร้างรายได้หลักล้านได้ไม่ยาก 

ผมในฐานะ CEO มีความเชื่อมั่นในระบบและสินค้าของยังวันสามารถสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับคนไทยได้อย่างแน่นอน สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อตัวแทนยังวันนะครับ  CEO เคนโด้ กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

“ศุภมาส” รัฐมนตรี อว. มอบประกาศนียบัตรแสดงความยินดีแก่นักประดิษฐ์นักวิจัยไทยที่คว้ารางวัลจากเวทีนานาชาติ และแสดงความยินดีที่นักประดิษฐ์นักวิจัยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

                                        วันที่ 16 กันยายน 2567 กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ...